Có thai bị đau răng uống thuốc gì

Có thai bị đau răng uống thuốc gì, phụ nữ khi mang thai đã cảm thấy chịu rất nhiều áp lực rồi mà nay lại còn bị đau răng hoành hành nữa thì còn gì khổ bằng.

Tình trạng đau răng diễn ra theo mức độ tăng dần làm nhiều chị em mang thai cảm thấy khó chịu. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ càng khiến răng của các chị em bị tổn thương.

Điều gây khó dễ cho các chị em đang mang thai khi răng bắt đầu sưng lên và có hiện tượng chảy máu chân răng khiến các chị em đang mang thai cảm thấy khó khăn trong việc ăn uống, và lúc nói chuyện cũng không còn được như bình thường nữa. Vậy có cách nào điều trị dứt điểm tình trạng đau răng hay không? xem ngay bài viết sau đây cùng Beautysmile để tìm ra lời giải đáp nhé.

1. Có nên uống thuốc đau răng khi mang bầu không?

Khi các chị em em đang mang thai bị đau răng có thể nhanh chóng sử dụng loại thuốc giảm đau khá hiệu quả này vì thuốc có chứa acetaminophen (paracetamol) giúp giảm đau nhức.

Acetaminophen hoạt động bằng cách gây quá trình làm mê các thụ thể cảm giác đau đang xuất hpa1t trong cơ thể của các chị em vì vậy các chị em sẽ nhanh chóng không có cảm giác đau và được giảm đau tạm thời.

Các chị em nên tránh sử dụng thuốc giảm đau có chứa ibuprofen và aspirin, vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi và hoàn toàn không thích hợp cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Ngoài ra, các chị em không nên tự ý mua dùng thuốc giảm đau tại các tiêm thuốc tây một cách bừa bãi khi các chị em đang có dấu hiệu bị đau răng, vì thuốc mua không đúng cách có thể dễ dàng ảnh hưởng đến bé yêu, chẳng hạn như mua nhầm thuốc có chứa Tetracycline sẽ làm răng bé có màu nâu hoặc đen…

2. Làm thế nào để giảm đau răng khi mang bầu?

Thông tin tham khảo:Collagen là gì?

Đây được xem là một biện pháp khá tuyệt vời giúp các chị em đang mang thai có thể khắc phục ngay tại nhà vì nó hoạt động như một loại thuốc hiệu quả. Các chị em nên Ép, nghiến 1,2 nhánh đinh hương ở giữa răng và tiếp tục để cho nước ép chảy vào trong miệng. Cố gắng tập trung và giữ nước đinh hương ở răng đau của các chị em trong vòng 1 giờ, kết quả các chị em sẽ thấy sự đau đớn giảm xuống hẳn.

Dầu đinh hương được xem là có thể giúp các chị em đang mang thai vì công dụng của nó cũng tương tự. Các chị em nên lấy bông thấm dầu đinh hương và nên nhẹ nhàng đặt nó trên răng đau. Khi mà dầu lan rộng, thì nó sẽ có tác dụng nhanh chóng làm dịu sự đau răng của các chị em.