Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền, đa số các chị em đang có ý định nhổ răng số 8 nhưng đang ngại về giá vì chi phí có hạn nên cũng không thể nào vào các trung tâm nha khoa mắc tiền được.

Thấu hiểu được sự lo lắng của các chị em trong việc có nhu cầu cần nhổ đi răng số 8, Beautysmile sẽ tư vấn giá nhổ răng số 8 với chi phí được xem là rẻ nhất tphcm hiện nay.

1. Vì sao cần nhổ răng số 8?

Các bác sĩ định nghĩa cho nhiều chị em không rành đó là răng số 8, hay còn gọi là răng khôn, được xem là răng mọc ỡ vị trí cuối cùng trên cung hàm. Thường thì răng số 8 mọc trong giai đoạn từ 17 – 30 tuổi.

Đa số các trường hợp răng khôn mọc lệch, và mọc ngầm, hoặc xảy ra mọc kẹt bởi xương hàm nên chỉ đủ chỗ cho khoảng 28 răng. Triệu chứng đến sớm của việc làm mọc lệch này có thể dẫn đến những cơn đau âm ỉ ở khu vực đó.

Việc răng các chị em mọc ở các tư thế không thuận lợi như trên vô tình khiến thức ăn rất dễ bị bám lại xung quanh ở răng số 8. Trong khi cấu tạo của răng số 8 nằm ở rất sâu bên trong, khiến cho các chị em trong việc vệ sinh răng miệng cảm thấy khó khăn hơn, dẫn đến nhanh chóng các bệnh lý răng miệng tiềm ẩn khác như sâu răng, viêm lợi,…

2. Nhổ răng số 8 giá bao nhiêu?

Thông tin tham khảo:Collagen là gì?

Việc nhổ răng số 8 giá bao nhiêu còn rất phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố có thể là lớn nhất là tình trạng mọc của răng khôn các chị em. Răng mọc ở vị trí càng phức tạp, càng gần với ống thần kinh dưới thì có thể dẫn đến chi phí nhổ bỏ càng cao.

Ngoài ra, việc mỗi nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau và dựa trên các trang thiết bị của nha khoa đó mà định giá, đặc biệt các bác sĩ càng có tiếng thì cũng ảnh hưởng đến chi phí làm răng không sẽ cao, chế độn bảo hành cũng được xem là quan trọng ở các nha khoa uy tín.

Tuy nhiên, thông thường mức giá dao động giữa các nha khoa thì không đáng bao nhiêu, chỉ từ 200,000 – 500,000đ /răng. Chi phí thực hiện nhổ răng trong từng trường hợp sẽ ở mức dao động trong khoảng từ 1,000,000 – 5,000,000đ/ răng se tùy thuộc vào mức độ khó của răng.

Vì vậy, các chị em nên chọn các Bệnh viện Răng Hàm Mặt lớn hay nha khoa thật sự uy tín, sẽ để đảm bảo sự an toàn sau khi nhổ răng khôn của các chị em, và đảm bảo cho chân răng sẽ được lấy sạch không dẫn đến trường hợp bị sót.